TẤT NIÊN 2018: PVINVEST – VƯƠN MÌNH BỨT PHÁ

Là một hoạt động văn hóa truyền thống vẫn được tổ chức hàng năm vào thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới nhưng tiệc Tất Niên năm 2018 của PVInvest trở nên đặc biệt hơn mọi năm bởi không gian đêm tiệc được diễn ra ngay tại Hồ bơi Khu căn hộ The Pegasuite – Dự án nhà ở đầu tiên của PVInvest đã hoàn tất xây dựng và bàn giao đúng tiến độ cam kết với khách hàng.

Vì thế, ngoài ý nghĩa là đêm tiệc tổng kết lại những hoạt động trong một năm đã qua, tiệc Tất niên 2018 của PVInvest còn là sự kiện để Ban Lãnh Đạo và tập thể cán bộ nhân viên Công ty cùng nhau ôn lại hành trình của The Pegasuite từ khi dự án còn nằm trong ý tưởng, trên những phác đồ thiết kế, trải qua bao trở ngại, thử thách… Với sự dẫn dắt của Ban Lãnh Đạo và sự đồng lòng quyết tâm của cả tập thể, The Pegasuite được xây dựng hoàn tất, đảm bảo chất lượng để bàn giao đúng tiến độ trong sự hân hoan và mong chờ của hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” vào PVInvest.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, văn hóa, xây dựng hệ thống tuân thủ thực hiện, sự thành công của The Pegasuite đã bồi đắp và nâng tầm uy tín thương hiệu PVInvest lên tầm cao mới. Năm 2018 đã khép lại. Với năng lực, kinh nghiệm, nhiệt huyết và sự tận tâm của đội ngũ, 2019 sẽ là năm PVInvest Vươn Mình Bứt Phá để đạt được nhiều mục tiêu, thành công mỹ mãn.