PVINVEST TEAMBUILDING 2018 – XÂY DỰNG HỆ THỐNG TUÂN THỦ THỰC HIỆN

 

Đầu8, sau bao nổ lực xây dựng, hệ thống qui trình vận hành hoạt động của Tổng công ty đã hoàn thiện và được triển khai tập huấn, áp dụng trong toàn công ty. Mở ra một bước ngoặc mới, một khởi đầu mới trên con đường phát triển chuyên nghiệp và bền vững của PVInvest. Đánh dấu sự kiện này, toàn thể CBNV đã cùng nhau tham gia các hoạt động đồng đội trong 3N2Đ tại Phan Thiết.


Đường đua xe thể thức F1 đã khởi động ….

Với chủ đề “Xây dựng hệ thống _ Tuân thủ thực hiện”. Xe đua thể thức F1 (biểu tượng của Tốc độ, Chuẩn xác và Đồng đội) được PVInvest chọn làm biểu tượng cho sự quyết tâm và cam kết tuân thủ. Để có được một chiếc F1 hoàn hảo đòi hỏi một sự phối hợp, phân công nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội. Với tiêu chí đó, PVInvest đã xây dựng hệ thống, quy trình vận hành chặt chẽ, chuẩn xác, phân công phân nhiệm phù hợp với khả năng chuyên môn của từng thành viên trong công ty tạo nên một bộ máy hoạt động tối ưu nhất với mong muốn cùng nhau tạo nên những đột phá mới trong năm 2018 như chính giá trị cốt lõi của PVInvest đó là: P ( Chuyên nghệp ) V ( Giá trị ) I ( Sáng tạo).

Ngày đầu tiên: khởi động nhẹ với giải PVInvest Tennis mở rộng



Đầy hào hứng và sôi động trong đêm "Welcome Dinner Party"

Ngày hai:

Với tinh thần F1, CBNV đã nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoài trời và cùng nhau vượt qua các chướng ngại vật để đưa toàn đội của mình đến đích.

 

 

Sau màn chào sân đầy ấn tượng, các đội bước vào những phần thi khởi động. Mỗi thành viên trong đội được phân công phụ trách các công việc phù hợp với sở trường và chuyên môn của mình. Kỹ năng làm việc đội nhóm được phát huy tối ưu với sự dẫn dắt tài tình của các trưởng nhóm đã cho ra đời những chiếc F1 hoàn hảo.

Xuất phát và cán đích thôi !!!!

Sau khi kết thúc chuỗi hoạt động thử thách của cuộc đua F1, các đội tiếp tục tham gia đêm Gala dinner với đại tiệc các món ngon tại resort Padanus và tranh tài qua các tiết mục văn nghệ độc đáo.


 

Tận hưởng các tiết mục văn nghệ, chia sẻ những khoảnh khắc khó quên mừng những thành quả đạt được.

Ngày 3:

Cả đoàn cùng tham quan những địa danh nổi tiếng của thành phố biển Phan Thiết


Khép lại các chuỗi hoạt động hấp dẫn của chương trình Team Building , bản thân mỗi thành viên của PVInvest như thấy tinh thần mình rực lửa, đầy nhiệt huyết, và đoàn kết nhau hơn. Bên cạnh đó, chuyến du lịch team building còn là một khoảng thời gian nghỉ hè tuyệt vời, mang lại luồn gió mới giúp mọi người lấy lại tinh thần và sẵn sàng chinh phục những chặn đường phía trước.