Chủ đầu tư dự án The Pegasuite trao sổ hồng cho khách hàng

Công ty CP Đầu tư Phương Việt  (PVInvest) đã trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho đại diện 10 cư dân đầu tiên dự án The Pegasuite.
                                              PVInvest trao sổ hồng cho 10 khách hàng đầu tiên /// Ảnh: TX
                                                                                                    PVInvest trao sổ hồng cho 10 khách hàng đầu tiên

Tối ngày 8.2, Công ty CP Đầu tư Phương Việt  (PVInvest, chủ đầu tư dự án Khu phức hợp The Pegasuite) đã trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sử dụng nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho đại diện 10 cư dân đầu tiên. 
Dự án Khu phức hợp The Pegasuite (đường Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM) khởi công vào tháng 2.2017 trên diện tích 2,14 ha, nằm góc 2 mặt tiền đường lớn là Tạ Quang Bửu và Bình Đăng, với mật độ xây dựng dự án chỉ khoảng 39,45%, phần còn lại dành cho các mảng xanh. Dự án quy hoạch thành hai khu: khu nhà phố thương mại với 69 căn và khu căn hộ cao cấp cao 37 tầng với 1.150 căn hộ; 16 căn shophouse; 100 căn officetel. Bên cạnh đó là các khu tiện ích như hồ bơi, công viên, khu tập thể dục thể thao, siêu thị, trường học… Theo đó, khu nhà cao tầng tại dự án có đa dạng diện tích cho khách hàng lựa chọn: 57 m2, 68 m2, 75 m2... Đơn vị tổng thầu của dự án là Công ty Ricons - thành viên Coteccons Group. Vào tháng 7.2019, chủ đầu tư đã bàn giao dự án cho khách hàng và 1 năm sau cư dân nhận sổ hồng
Trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường bất động sản nói chung và TP.HCM nói riêng gặp nhiều khó khăn, dự án hoàn thiện pháp lý cũng không có nhiều. Quy trình pháp lý dự án thay đổi, nhiều dự án chung cư đã đưa vào sử dụng nhiều năm nhưng vẫn chưa giao sổ hồng cho cư dân thì việc xúc tiến hoàn tất hồ sơ để giúp cư dân chính thức cầm trên tay sổ hồng trong thời gian đúng cam kết như The Pegasuite đã mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm lớn.

Nguồn: http://
thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/chu-dau-tu-du-an-the-pegasuite-trao-so-hong-cho-khach-hang-1340369.html