Sự chuyên nghiệp ngay từ khâu chọn đối tác của PVInvest

Sự chuyên nghiệp thể hiện ngay từ khâu lựa chọn đối tác. Điều này hoàn toàn đúng khi nhắc đến PVInvest. Hãy cùng xem những đối tác hàng đầu chúng tôi lựa chọn như thế nào nhé!

NGÂN HÀNG BẢO LÃNH: PVCOMBANK

PvcomBank được thành lập vào năm 2013 với tổng tài sản gần 100.000 tỷ đồng, trong đó có sự góp mặt của cổ đông lớn nhất là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%)

Tuy là một ngân hàng khá mới trong hệ thống ngân hàng, tuy nhiên với mạng lưới 113 điểm giao dịch được đặt tại các trọng điểm của các tỉnh thành trong cả nước, nguồn nhân lực chất lượng cao được tuyển chọn khắt khe, PVcomBank đã vươn lên bứt phá, nắm vai trò chủ chốt trong việc cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp trong ngành dầu khí, năng lượng, hạ tầng.

Với phương châm “Ngân hàng không khoảng cách”, PvcomBank hướng đến việc xây dựng đội ngũ thân thiện, tận tụy hết mình vi quyền lợi của khách hàng. Cùng với đó, PvcomBank đang từng bước khẳng định vị thế, uy tín của mình trên thị trường tài chính, tạo nên phong cách khác biệt trong quy trình phục vụ. Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, PvcomBank còn chú trọng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, mang lại nhiều hơn giá trị cộng đồng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt thành của PVcomBank

Website: http://www.pvcombank.com.vn/

TƯ VẤN THIẾT KẾ: KORN ARCHITECTS

Korn Architects có lẽ không còn xa lạ với người Việt Nam đặc biệt là sau sự kiện đơn vị tư vấn thiết kế của Đức này giành được Giải Nhất trong việc thiết kế khu phức hợp 5 sao Tropicana Nha Trang. Vượt qua các đối thủ lớn mạnh khác như Aedas, CPG, R Design, Clarke & Associates, Korn Architects đã khẳng định được uy tín thương hiệu cũng như sức mạnh của mình trong quá trình tư vấn thiết kế.

Với ý tưởng mô phỏng các khối nhà theo hình cánh buồm vươn ra biển lớn Nha Trang, Korn Architects đã bước đầu đặt những dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng Việt Nam.

Korn Architects với dự án khu phức hợp 5 sao tropicana Nha Trang

Là một đơn vị thiết kế đến từ Đức, nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc độc đáo và sáng tạo, mang hơi hướng hiện đại pha trộn một vài nét truyền thống và cổ xưa của Châu Âu, Korn Architects đã vươn rộng ra thị trường thế giới để nhằm góp phần mang đến một thế giới quan đẹp hơn, hiện đại hơn, giúp con người sống thoải mái hơn và ngày càng phát triển hơn.

Với tôn chỉ vì nghệ thuật, vì cái đẹp và sự hài hòa, Korn Architects đã gây dựng cho mình đội ngũ những nhà thiết kế, kiến trúc hàng đầu thế giới. Bên cạnh xu hướng chung, Korn Architects còn cố gắng đào sâu về nền văn hóa Việt Nam trước khi tiến hành các dự án của mình tại đây, để kết hợp một cách có hiệu quả giữa những nền văn hóa khác nhau trên thế giới, đảm bảo “hòa trộn nhưng không hòa tan”, vẫn giữ nguyên vẹn những dư vị và bản sắc văn hóa trong mỗi nét phác thảo kiến trúc.

Với những thành công đã đạt được từ nhiều dự án khác trên thế giới, The PEGASUITE nói riêng, cũng như các dự án khác nói chung hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý và chờ mong của đông đảo cư dân đất Việt, trở thành những điểm nhấn kiến trúc và không gian sống trong cả nước, là mô hình kiểu mẫu để những dự án tiếp theo có thể ứng dụng và phát huy.

Website: http://korn-architects.com/

NHÀ THẦU THI CÔNG: COTECCONS

Nếu bạn có thời gian Google search, bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy những câu chuyện nổi tiếng về Coteccons – nhà thầu thi công tiếng tăm lẫy lừng một vùng trời. Là nhà thầu được biết đến với nhiều dự án tầm cỡ trải dài suốt chiều dài chữ S trên đất nước Việt Nam, Coteccons là tấm vé bảo chứng sự thành công cho bất kỳ dự án nào đã đang và sẽ được triển khai.

Thành lập từ năm 2004, là đơn vị chuyên về tư vấn, thiết kế, xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình công nghiệp, dân dụng, kỹ thuật hạ tầng đô thị và khu công nghiệp, công trình thủy lợi và giao thông, Coteccons đã thực sự tạo được tiếng vang cho thương hiệu của mình trong toàn ngành. Chỉ sau 10 năm đã vươn lên thành đơn vị số 1 trong Top 10 đơn vị xây dựng tư nhân ở Việt Nam. Để làm được điều này, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Coteccons Group – Nguyễn Bá Dương chia sẻ: “Để thắng thầu, thuyết phục kiến trúc sư, nhà thiết kế làm theo ý mình không phải dễ. Cái mình cần không phải là chuyên môn giỏi như họ mà phải là người thấu hiểu nhu cầu của các bên”. Chính vì đi theo sách lược này mà Coteccons đã vượt chỉ tiêu đề ra trong năm 2013.

Đối với ông Dương cũng như Coteccons, yếu tố quan trọng chính là con người. Để xây dựng được đội ngũ những người cùng chí hướng, người lãnh đạo phải thể hình được tầm ảnh hưởng, đồng thời yêu mến và tôn trọng các nhân viên, phải biết nghĩ đến lợi ích của tập thể, chân thành, chính trực trong cách sống và làm việc. Bên cạnh đó không thể thiếu việc lắng nghe và học hỏi mọi lúc mọi nơi.

Coteccons thi công 10/18 tòa tháp của dự án Vinhomes Central Park

Phát biểu về việc liên tục thắng thầu các dự án tầm cỡ, Coteccons muốn chứng minh với các chủ đầu tư rằng, doanh nghiệp nội địa hoàn toàn có đủ năng lực, uy tín để có thể thực hiện bất kỳ dự án nào.

Với uy tín to lớn trong nước và quốc tế, với chiến lược đúng đắn và người lãnh đạo nhiệt tâm, chắc chắn trong tương lai Coteccons sẽ còn tạo ra được nhiều bứt phá hơn nữa, dẫn đường chỉ lối cho các nhà thầu khác trong việc định hình mục tiêu, xác định điều cốt lõi và chiến đấu để giành chiến thắng cuối cùng.

Website:: http://www.coteccons.vn/