PVINVEST TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NHÀ CHUNG CƯ PHƯƠNG VIỆT LẦN ĐẦU

 

    Ngày 04/04/2021, tại Khu phức hợp The Pegasuite thuộc dự án chung cư Phương Việt tại số 1002 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Tp.HCM, đã diễn ra hội nghị nhà chung cư Phương Việt lần đầu thành công tốt đẹp và bầu Ban quản trị tòa nhà.

Đến với hội nghị lần này có sự tham gia của đông đảo cư dân, đại diện các Cơ quan chức năng địa phương, chủ đầu tư Công ty CPĐT Phương Việt (PVInvest) và đại diện Công ty cổ phần quản lý và khai thác tòa nhà VNPT (PMC).

 

 

Bà Trần Thị Đăng Lan- đại diện PVInvest giữ vai trò chủ tọa, điều hành hội nghị. Sau khi nghe báo cáo kiểm tra tư cách đại biểu tham dự, hội nghị đã thông qua bộ Quy chế, nội quy quản lý và sử dụng nhà chung cư và các đại biểu cũng đã bầu ra Ban quản trị của tòa nhà gồm 04 thành viên.

 

 

Hội nghị diễn ra trong không khí khẩn trương, PVInvest vinh dự và tự hào không chỉ đóng vai trò là chủ đầu tư dự án, mà còn tổ chức Hội nghị chuyên nghiệp dựa vào sự đánh giá tích cực của các đại biểu tham dự, đại diện các cơ quan chức năng địa phương…Sự thành công của dự án The Peagsuite đã góp phần chỉnh trang đô thị, tạo lập diện mạo kiến trúc đô thị khang trang, hiện đại, đóng góp vào cảnh quan kiến trúc chung của khu vực quận 8, thúc đẩy quá trình phát triển của địa phương. Đồng thời, sự thành công của dự án cũng tạo nên tên tuổi để PVInvest phát triển các dự án tiếp theo.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị: