Hơn 600 người đặt cọc dự án chưa mở bán tại TP HCM

Trên tổng diện tích 2,14ha, The PEGASUITE là dự án phức hợp tại khu Tây Nam và quận 8 (TP HCM), tọa lạc tại 2 mặt tiền đường lớn là Tạ Quang Bửu và đường Bình Đăng. Đây là 2 tuyến đường nằm trong khu vực hành chính của quận và khu dân cư hiện hữu, sầm uất, liền kề các trục đường chính như Phạm Hùng, đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh… Từ đây, cư dân có thể kết nối nhanh đến trung tâm quận 1, quận 4, quận 5, quận 6…

Bao quanh dự án là hàng loạt tiện ích đẳng cấp và hữu ích như trung tâm thương mại Vivo City, Aeon Mall, bệnh viện Pháp Việt, Tâm Đức, Đại học quốc tế RMIT, trường Trung học quốc tế Nam Sài Gòn, bến xe quận 8, chợ đầu mối Bình Điền… “Thời gian tới, tuyến Metro số 5 chạy qua quận 8 và dự án cầu đường Bình Tiên nối quận 6 với quận 8 hoàn thành sẽ tạo ra cú hích cho phát triển kinh tế, xã hội của khu Tây Nam và The PEGASUITE sẽ đắt giá hơn trong bức tranh toàn cảnh ấy”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Dự án phân bố thành 2 khu là nhà phố thương mại (69 căn) và khu căn hộ cao cấp cao 37 tầng với 1.150 căn. Do nằm tại khu vực kinh doanh sầm uất tại quận 8 nên chủ đầu tư chọn xây nhà phố theo dạng shophouse với tiêu chuẩn châu Âu, thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới Korn Architects (Đức).Theo ông, yếu tố thế mạnh thu hút người mua nhà chọn lựa The PEGASUITE là mật độ xây dựng khoảng 39,45%, phần còn lại dành cho các mảng xanh. Nằm liền kề dự án là dòng sông Kênh Đôi nên cư dân được thừa hưởng không gian mát mẻ, trong lành, gần với thiên nhiên.

Các căn shophouse có diện tích sàn sử dụng 250m2 – 400m2, bao gồm một tầng trệt, một tầng lửng, 2 lầu và sân thượng nối với nhau bằng hành lang đi bộ xuyên suốt có mái che. Thiết kế này vừa mang đến không gian sống đẳng cấp, vừa cung cấp địa điểm kinh doanh lý tưởng cho chủ sở hữu.

Với mong muốn mang đến phong cách sống hoàn hảo khi dung hòa được yếu tố hiện đại của phương Tây và bản sắc văn hóa phương Đông cho cư cân, khu căn hộ được thiết kế theo lối kiến trúc Tân cổ điển trên nền phong cách Đức. Điểm nhấn là hình chữ “Thượng” (nhìn đỉnh 3 block từ trên cao xuống) với ý nghĩa phong thủy phát đạt.

4 diện tích căn hộ cho khách hàng lựa chọn là 57m2, 60m2, 68m2 và 77m2. Ngoài việc khai thác tối ưu diện tích cho công năng, mọi căn hộ tại đây đều có thể đón ánh nắng của ban ngày và ngắm nhìn không gian lung linh của Sài Gòn về đêm từ trên cao.

Nhà mẫu căn hộ The PEGASUITE được décor theo phong cách tinh tế và sang trọng.

Cư dân sống tại The PEGASUITE còn tận hưởng các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán café, trường mẫu giáo, khu y tế, công viên, hồ bơi tràn tại tầng 6, hầm đậu xe cho ôtô và xe máy. Dự án cũng thiết kế khu sân vườn trên cao tại tầng 35, khu vui chơi trẻ em ngoài trời.

The PEGASUITE có sự góp mặt của đối tác chiến lược là PVcombank trong vai trò ngân hàng bảo lãnh và cho khách hàng vay vốn với các ưu đãi như hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất năm đầu là 5,99%, thời gian vay tối đa 25 năm.

Theo đại diện đơn vị phân phối độc quyền dự án là Công ty môi giới bất động sản Nhịp cầu địa ốc, sau 4 tháng công bố The PEGASUITE có hơn 50% tổng sản phẩm được khách hàng đặt cọc giữ chỗ. Phần lớn là người mua lẻ, những người có nhu cầu về nhà ở thực sự.

Vị đại diện nhận định, điều này sẽ đảm bảo sự ổn định của thị trường và cũng phù hợp với chủ trương không muốn khách mua sỉ để đầu tư ‘lướt sóng’, khi gặp khó khăn tài chính thì bán tháo sản phẩm cắt lỗ. Động thái đó sẽ gây sự hỗn loạn trên thị trường chuyển nhượng và mất tính công bằng với các khách hàng khác.

“Tuy nhiên, với các khách hàng mua để đầu tư lâu dài, khả năng sinh lời sẽ cao do The PEGASUITE được đánh giá là dự án hàng đầu tại quận 8 về đẳng cấp và là điểm sáng của đô thị khu Tây Nam. Chúng tôi tự tin khi giới thiệu dự án này với khách hàng. Chắc chắn rằng trong 3 tháng tới, lượng khách đặt cọc giữ chỗ sẽ đạt 100%”, vị đại diện này chia sẻ thêm.

Cuối năm được nhiều chuyên gia nhận định là giai đoạn chạy đua nước rút của các dự án bất động sản trên thị trường do sức mua tăng cao, đòi hỏi chủ đầu tư phải thực hiện đúng các cam kết về tiến độ thi công cũng như chất lượng sản phẩm. The PEGASUITE đã thi công những hạng mục cuối cùng của các căn shophouse để bàn giao cho khách trước Tết.

Sáng 26/11, Công ty cổ phần đầu tư Phương Việt (PVInvest), chủ đầu tư The PEGASUITE sẽ tổ chức lễ khai trương nhà mẫu tại dự án. Khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia chương trình tri ân khách hàng đặc biệt với tổng giải thưởng lên đến một tỷ đồng, trong đó giải đặc biệt là một xe hơi Ford Focus trị giá 600 triệu đồng

The PEGASUITE được nhiều khách hàng quan tâm và đặt cọc giữ chỗ.

 


Thu Ngân

VnExpress