CHÚC MỪNG QUÝ KHÁCH HÀNG HOÀN TẤT KÝ KẾT HỢP ĐỒNG MUA BÁN DỰ ÁN THE PEGASUITE II

Chúc mừng Quý khách hàng đã hoàn tất ký kết Hợp đồng mua bán sản phẩm The Pegasuite II với tiến độ nhanh & bầu không khí sôi động nhất, một bước đi quan trọng để nắm chắc cơ hội đầu tư – an cư sinh lợi trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay tại TPHCM đang khan hiếm căn hộ dưới 50tr/m2.


Một bước ngoặc chứng minh dự án The Pegasuite II với pháp lý minh bạch

Dự án The Pegasuite II nằm trên trục đường chính Tạ Quang Bửu, Đây cũng là tuyến đường tiềm năng mang đến sự phát triển cho khu vực cũng như TP.HCM. Vị trí kết nối giao thông thuận lợi đến các quận liền kề như trung tâm Quận 1, Quận 5, Quận 7, Bình Chánh…tiếp nối theo đó là khả năng sinh lợi được gia tăng khi tương lai hình thành đoạn cầu Bình Tiên nối giữa quận 6 và quận 8, giúp cho giao thông tại nơi này trở nên thuận tiện hơn.

Hiện nay tiến độThe Pegasuite IIđang rt khn trương và nhanh chóng hoàn thin thi công để đạt đến mốc sớm bàn giao nhà cho Quý cư dân tương lai. Công ty chân thành cảm ơn lời chia sẻ luôn đồng hành của Quý khách hàng với Chủ đầu tư trong suốt thời gian qua, và điều này khẳng định lòng yêu mến của Quý khách hàng đối với dự án cũng như cho thấy nhu cầu của người dân ở phân khúc căn hộ tầm trung rất lớn.

Trân trọng.


Một số hình ảnh ký kết Hợp đồng mua bán